" "

ทำนายฝันเห็นงูใหญ่ 9 หัวจะเกิดเหตุดีหรือเหตุร้ายไปฟังคำนำนายกัน

ฝันเห็นงูใหญ่ 9 หัว มีคำทำนายฝันว่าในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และระมัดระวังเรื่องทรัพย์สินที่อาจจะมีการสูนหายได้ จงใช้ชีวิตอยู่ในความไม่ประมาท ในเรื่องโชคลาภนั้นยังพอหาได้จากที่ที่ไม่ไกลนัก ให้อดทนรอสักหน่อยจะดีเอง ด้านความรัก คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงที่สนิท คอยชักนำให้มีโอกาสได้หาจังหวะอยู่ด้วยกันถึงจะสำเร็จ คนมีแฟนแล้วแนะนำไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ๆเข้ามาในตอนนี้

เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหากับตัวคุณเอง ช่วงนี้เนื้อหอมให้ระวัง เพราะถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้าหาคุณอยู่ดี ด้านการเงิน การเงินรายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดีๆ อย่าพึ่งวู่วามลงทุนอะไรในตอนนี้เพราะอีกประมาณ 2 เดือนการเงินของคุณจะมั่นคง และดีขึ้นกว่าเก่าทำธุรกิจอิสระจะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า

ด้านการงาน อย่าฝากใครเข้าทำงาน เพราะจะนำปัญหามาให้ภายหลัง อย่างไรก็ตามควรให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แล้วงานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะจะมีปัญหาแตกแยกคนร่วมทีม แต่เกิดปากเสียงแตกแยกกันได้ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อน ในช่วงนี้จึงต้องอดทนให้มาก แล้วคุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน

เลขนำโชค 26-36-46

ติดตามต่อได้ที่ >> เลขเด็ดรายวัน