" "

วิเคราะห์ทำนายฝัน จากการฝันเห็น “งู”

ฝันว่าโดนงูรัด คำทำนายกล่าวไว้ว่า จะได้รับโชค คนที่ยังไม่มีเนื้อคู่จะได้พบเนื้อคู่ในเร็ววัน แต่ต้องดูว่าโดนงูรัดที่ส่วนไหน เช่น ถ้าโดนรัดบริเวรที่สูงกว่าเอวขึ้นไป ท่านจะได้เจอคนรัก เป้นคนที่ร่ำรวยมีฐานะดี มีตำแหน่งในหน้าที่การงาน แต่ถ้ารัดต่ำกว่าเอวลงมา ทำนายว่า เนื้อคู่จะไม่ค่อยมีฐานะ หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ต่ำกว่าท่าน สำหรับคนที่แต่งงานหรือมีครอบครัว ท่านจะได้โชคลาภ หรืออาจจะได้บุตรในเร็ววัน และจะมีโชคในการเสี่ยงดวง เลขเสี่ยงโชค : 568, 566, 559, 55, 66,68

ฝันเห็นงูที่ทราบชนิด เช่น งูเหลือม, งูจงอาง คำทำนายกล่าวไว้ว่า ถ้าฝันเห็นงูเหลือม ผู้นั้นจะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการเลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน ผู้ที่ลงทำธุรกิจก็จะประสบผลสำเร็จทางด้านการเงิน และจะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง แต่ถ้าฝันเห็นงูจงอาง ให้ระวังคนรอบข้างหวังปองร้าย ให้ระวังเรื่องการเงินและเรื่องสุขภาพ เลขเสี่ยงโชค : 38,68,17,59

ฝันเห็นงูที่ไม่รู้จัก คำทำนายกล่าวไว้ว่า จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีปัญหากับเจ้านาย ผู้ฝันจะได้รับเคราะห์จากงานที่ทำ ให้ระวังเรื่องการงานเป็นหลัจะมีคนหมายปองคิดร้าย โดยเฉพาะศัตรูจะมาในเพศตรงข้าม อาจจะได้รับเคราะห์ หรืออาจจะได้รับอุบัติเหตุจากการเดินทางถึงขั้นเจ็บป่าว เลขเสี่ยงโชค : 755,29,96,52,09

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> เลขหวยเด็ด