" "

เนย์มาร์ และ ลูคัส ปาเกต้า ฉลองหลังจากรวมกันเพื่อเป้าหมายเดียวของบราซิล ชนะ 1-0 เหนือชิลี

ลูคัส ปาเกต้า พาบราซิลได้ไปสู่รอบรองชนะเลิศที่ โคปา แต่กาเบรียล เฆซุส ถูกไล่ออกจากการเตะลูกที่น่ากลัวใส่ ยูจีนิโอ เมนา เปรูได้ชนะปารากวัยในการเตะจุดโทษเนื่องจาเสมอ 3-3 และจะพบกับบราซิลในวันจันทร์นี้ในช่วง 4 นัดสุดท้าย บราซิลผ่านเข้ามาจากการได้ใบแดงของ เบรียล เฮซุส เพราะได้ประตูจากชิลี ไป 1-0 ของเกมส์ โคปา และที่น่าตื่นเต้นมากเมื่อเปรูได้ชนะปารากวัยในการเตะจุดโทษผลออกมาเสมอไป 3-3 ส่วนเจ้าภาพจะเจออกับเปรูใน ซานโต วันที่ 5/07/64 ของชิงชนะเลิศ

ส่วนรอบก่อนชนะเลิศอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ อาร์เจนตินาเจอกับเอกวาดอร์ และอุรุกวัยเจอกับโคลอมเบีย การแข่งในวันศุกร์ระหว่างแชมป์โคปา อเมริกา 2 สมัยล่าสุดต้องต่อสู้กันแบบใกล้ชิดมากกว่าฟอร์มที่พวกเขาเสนอแนะ บราซิลไม่แพ้ใครมา 11 เกมและรั้งจ่าฝูงของกลุ่มบี ขณะที่ชิลีจบที่อันดับที่สี่ในกลุ่มเอ และเสมอ 4 จาก 6 เกมหลังสุดที่ลงเล่น 1-1 หลังจาก 45 นาทีแรกที่ทำประตูได้เสมอกันและไร้สกอร์ แมทช์ดังกล่าวก็จุดประกายให้มีชีวิตภายในไม่กี่วินาทีหลังจากเริ่มเกมใหม่

เมื่อตัวสำรอง ลูคัส ปาเกต้าใช้เนย์มาร์แบบตัวต่อตัวหนึ่งต่อสองหลังจากนั้นก็ได้ไล่ แกรี่ เมเดล เพื่อยิงประตูกลับด้วยระยะที่ประชันชิด ถึงอย่างไรก็ตาม ความคิดกลับเปลียนไปเพราะไม่ถึง 2 นาทีต่อมา ฝั่งบราซิลเหลือผู้เล่นชายแค่ 10 คนเนื่องจากที่กาเบรียล เฮซุส ได้ใบแดงจากการเตะกังฟูซึ่งทำให้ ยูจีนิโอ เมนาล้มลง 

ติดตามต่อได้ที่ >>> ข่าวกีฬา