" "

ริตสัน พลาดท่าในยกที่ 10 ให้กับ พอนซ์ ในแมตช์ไฟนอลที่นิวคาสเซิล

เนื่องจากชาวอาร์เจนตินากลายเป็นฝ่ายท้าชิงภาคบังคับของ IBF สำหรับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ไลท์ที่ไม่มีปัญหาความหวังในการได้แชมป์โลกของ ลูวิส ริตสัน ถูกทำลายโดยการสูญเสีย เจเรเมียส พอนซ์ ในรอบที่ 10 ในนิวคาสเซิล ริตสัน ถูกคว่ำสามครั้งโดยชาวอาร์เจนตินาผู้ไม่หยุดยั้งซึ่งกลายเป็นผู้ท้าชิงที่ได้รับคำสั่งจาก IBF สำหรับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ไลท์เวทของ สกอตแลนด์ ที่ไม่มีปัญหานักสู้ในบ้านเกิดต้องทนกับค่ำคืนที่ร้อนระอุในขณะที่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสในยกแรก เชือกเกือบจะเหี่ยวแห้งหลังจากที่ปอนเซ่ขุดภาพร่างกายที่โหดเหี้ยม 

ข่าวกีฬารายวัน

ริตสัน ต้องทนต่อการต่อยที่บริเวณซี่โครงของเขามากขึ้นในรอบที่สอง ในขณะที่เขาถูกเสียงหึ่งๆในช่วงเวลาสั้นๆโดยอัปเปอร์คัตในรอบที่สามด้วยกาสนับสนุนของเขา ริตสัน ตอบโต้ด้วยมือขวาใหญ่ในข้อที่สี่ แต่ พอนซ์ ยักไหล่และตอบโต้ด้วยหมัดสับในครั้งที่ห้า

ข่าวกีฬารายวัน

ริตสัน ถูกรังแกกับเชือกโดย พอนซ์ ฉีกตัวพิมพ์ใหญ่ในตอนที่หกและ Brit ก็ถอยห่างออกไปหลังจากการยิงร่างกายอีกในวันที่เจ็ดอาการบวมใต้ตาของ ริตสันในยกที่แปดเป็นหลักฐานของการจู่โจมอย่างไม่หยุดยั้งของ พอนซ์ แม้ว่าฝูงชนจะตื่นขึ้นในช่วงสั้นๆ จากการชกที่ท้าทายจากรายการโปรดในท้องถิ่นของพวกเขาในเก้า

ติดตามต่อไดที่ >>> เลขเด็ดรายวัน