" "

 สก็อต ปาร์คเกอร์ ไม่ต่อสัญญาเตรียมย้ายไป บอร์นมัธ ในตำแหน่งเฮดโค้ช

ปาร์คเกอร์ และฟูแล่มกำลังเจรจาเรื่องการยกเลิกสัญญาร่วมกัน แต่คาดว่าการเจรจาเหล่านั้นจะเสร็จสิ้นภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า จากนั้น ปาร์คเกอร์ จะเข้าร่วม บอร์นมัธ ซึ่งบอกหัวหน้าโค้ช โจนาธาน วูดเกท ว่าข้อตกลงของเขาจะไม่ได้รับการต่ออายุอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้จะรับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชที่ บอร์นมัธ ซึ่งบอกกับโจนาธาน วูดเกท กุนซือคนปัจจุบันว่าสัญญาของเขา ซึ่งจะหมดอายุในวันพุธนี้ จะไม่มีการต่อสัญญา

ปาร์คเกอร์ ซึ่งใช้เวลาสี่ปีในฐานะผู้เล่นที่ฟูแล่ม ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการชั่วคราวในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 และแม้ว่าเขาจะไม่สามารถช่วยพวกเขาให้พ้นจากการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้ แต่ก็กลายเป็นหัวหน้าเต็มเวลาในช่วงซัมเมอร์นั้น จากนั้น นักเตะวัย 40 ปีก็พาฟูแล่มกลับสู่ลีกสูงสุดในครั้งแรกที่ต้องขอบคุณชัยชนะนัดชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเหนือเบรนท์ฟอร์ดคู่แข่งในลอนดอน

อย่างไรก็ตาม ฟูแล่มถูกผลักไสให้กลับไปสู่แชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอย่างน่าผิดหวัง ซึ่งพวกเขาชนะเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น การกลับมาเล่นในดิวิชั่น 2 ของฟูแล่มหมายความว่าพวกเขาจะเผชิญหน้ากับบอร์นมัธสโมสรใหม่ของปาร์กเกอร์ทั้งเหย้าและเยือนในฤดูกาลหน้า

ติดตามต่อได้ที่ >>> ข่าวกีฬา