" "

สเปน พลาดท่าแพ้จุดการยิงโทษทำให้ส่ง อิตาลี เข้าพบ อังกฤษ หรือ เดนมาร์ก ที่ เวมบลีย์…

โมราต้า กองหน้าชาว สเปน ผู้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตลอดการแข่งขันได้ลิ้มรสการไถ่ถอนเมื่อเขาก้าวออกจากบัลลังก์เพื่อตี ควอไลเซอรร์ ในเวลาปกติหลังจากที่ เฟเดริโก้เคียซ่า ทำแต้มให้กับ อิตาลี อย่างดุเดือด อย่างไรก็ตามเขาไม่เคยดูมั่นใจเลยจากระยะแรกและเมื่อ จานลุยจิ ดอนนารุม พยายามที่จะเอาชนะ จอร์จินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ของเขาก็เตะลูกเตะออกไปอย่างเย็นชา

อิตาลี ซึ่งไม่เคยแพ้ใครใน 33 เกมอยู่ระหว่างการแข่งขันรอบชนะเลิศ ยุโรป ครั้งที่สองและจะเผชิญหน้ากับ อังกฤษ หรือ เดนมาร์กที่ เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์หลังจากในที่สุดก็สามารถเอาชนะ สเปน ได้จากการดวลจุดโทษ หลุยส์ เอ็นริเก้ หัวหน้าทีมชาติ สเปน กล่าวว่านี่จะเป็นการต่อสู้ระหว่างสองฝ่ายที่พยายามจะครองบอลแต่ไม่มีการควบคุมจากทั้งสองฝ่ายในช่วงครึ่งแรกนั้นมีการลุ้นกันอย่างหนัก

นิโคโล บาเรลลา ตีฝ่ายตรงข้ามภายในสี่นาทีด้วยชิปที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะโดนยกธงล้ำหน้าขึ้นก่อนที่ เปดรี จะเล็ดลอดผ่าน มิเกล โอยาร์ซาบาล กองหน้าไม่สามารถควบคุมได้ในกรอบเขตโทษและโอกาสก็ผ่านไปโดยที่ เฟร์ราน ตอร์เรส เจาะได้กว้างหลังจากนั้นไม่นาน เอเมอร์สัน แบ็คซ้ายแบ็คซ้ายขอ งเชลซี ลุกขึ้นมาแทนที่ลี โอนาร์โด สปินาซโซลา ที่บาดเจ็บและเปิดเกมให้ สเปน ในนาทีที่ 21 ด้วยลอเรนโซ่ อินซิเญ่ เป็นหนึ่งต่อสอง เมื่อ อูไน ไซม่อน ออกจากเป้าหมายแฟนบอลชาว อิตาลี รอบๆ เวมบลีย์ ต่างเร่งเร้าให้ทีมของพวกเขายิงแต่ทั้ง ชีโร อิมโมบีเล และ นิโกโล บาเรลลา ไม่สามารถหามุมไปยังตาข่ายที่ไม่ได้รับการปกป้องโดยกองหลังชาว สเปน ตะครุบกลับและ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในที่สุดก็ยุติเกมส์การแข่งขันได้

 

ติดตามต่อได้ที่ >>> ข่าวกีฬา