" "

ข่าวกีฬารายวัน

Madam แป้ง ไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 การท่าเรือเป็นเรื่องน่ายินดีมาก

สโมสรการท่าเรือผู้เป็น CEO อย่างนวลพรรณที่มีผลออกมาแล้วทั้งหมด3ครั้งที่ได้กักตัว14วันๆไมาพบผลเชื้อโควิด19จึงได้รีบจัดการคว้าตัวเด็ดอีกด้วย

เมื่อวานที่ผ่านมา 17/5/64 มาดามแป้ง หรือเรียกว่า นายหญิง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ FC ที่ได้ post Instagram ตัวเองว่าการตรวจผล Covid-19 ทั้งหมด 3 รอบและกักตัว14วันเนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงเพราะไดเจอแม่บ้านคนงานใกล้กันที่ได้ติดเชื้อไวรัส covid-19 ไปซื้อของที่ตลาด มาดามแป้งได้บอกอีกว่าตัวเอง เชียร์ผลบอลและลุ้นผลตรวจบอลไปด้วยตอนนั้นยังมีคนที่บ้านติดมาอีกหกคนเลนต้องระวังมากขึ้นเรื่องการป้องกัน

เมื่อกักตัวสามครั้งรวมกักตัว 14วันผลออกมาเป็นลบ และคนที่บ้านไม่มีการติดเชื้อเพิ่มถือว่าดวงดีสุดๆ และต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งผ่านเข้ามาเยอะแยะทางข้อความ และรวมพยาบาลหมอ โรงพยาบาล รามาธิบดี และขอบคุณทุกคนพี่น้องทีมงานที่ดูแลมาเป็นอย่างดี และก็มี FC บอลสิงห์เจ้าท่า ,FCที่มาแสดงความดีใจกับข่าวนี้มากมาย

มาต่อที่ข่าวโลก online ที่ออกมาว่า จอห์น ที่บอกลา สุโขทัย เอฟซี ที่ตกชั้นthaiลีกและจัดเตรียมย้ายเข้าร่วมกับท่าเรือ FC ทำให้เพิ่มความแข็งแกร่งสู้กับ AFC Champion league 2021 ตอนนี้ข่าว sport thairath ทำข่าวว่าเตรียมเปิดตัวจากสโมสรเป็นทางการในไม่ช้านี้

ข่าวกีฬารายวัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่>>> https://secretnumber.info