" "

ลีดส์ มีความยินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญาถาวรของ แฮร์ริสัน จากแมนเชสเตอร์ซิตี้

แจ็ค แฮร์ริสัน เข้าร่วมลีดส์ในข้อตกลงถาวรหลังจากใช้เวลาสามเดือนที่ถนน เอลแลนด์ ยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ แฮร์ริสัน ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 36 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วอายุ 24 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี ลีดส์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาถาวรกับแจ็ค แฮร์ริสัน ปีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

แฮร์ริสัน ใช้เวลาสามเดือนล่าสุดยืมตัวกับ ลีดส์ โดยลงเล่น 128 ครั้งในการแข่งรวมทุกรายการ ลีดส์ เปิดใช้งานตัวเลือกที่วางไว้ในช่วงข้อตกลงเงินกู้ของฤดูกาลที่แล้วซึ่งอนุญาตให้สโมสรเซ็นสัญญากับเขาโดยไม่เปิดเผยค่าธรรมเนียม นักเตะวัย 24 ปีได้เซ็นสัญญาสามปีที่ถนน เอลแลนด์ ซึ่งจะสิ้นสุดจนถึงช่วงฤดูร้อนปี 2024 แฮร์ริสัน เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในเดือนมกราคม 2018 จากสโมสรหุ้นส่วนในนิวยอร์กซิตี้ หลังจากเข้าสู่ เมเจอร์ลีก ในฐานะตัวเลือกอันดับ 1 โดยรวมใน เมเจอร์ลีก ซุปเปอร์ดราฟ ปี 2016
เขาถูกยืมตัวไปมิดเดิลสโบรห์จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนั้น ก่อนย้ายไปลีดส์เป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2018 และอยู่ที่นั่นต่ออีก 3 สัญญายืมตัว 1 ปี แฮร์ริสันลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 36 นัดภายใต้การคุมทีมของมาร์เซโล่ บิเอลซ่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยิงไป 8 ประตูช่วยให้ลีดส์จบอันดับ 9 ของตาราง

ติดตามต่อได้ที่ >>> ข่าวกีฬา